🔒 Closed Alternative deepfreeze / shadow defender

Status
Not open for further replies.
Try nyo po mag partition ng harddisk then ilagay ung mga games na nag uupdate dun sa bagong partition. then ideepfreeze nyo langung drive c
 
Try nyo po mag partition ng harddisk then ilagay ung mga games na nag uupdate dun sa bagong partition. then ideepfreeze nyo langung drive c
oo alam ko lods yung tanong ko lang may alam ka bang ibang app beside sa deepfreeze at shadowdefender ayaw kasi gumana yung deepfreeze at kung shadow defender naman yung ibang games nasisira (idk why)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 693
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Justchillbruh122

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,380
Total visitors
3,585

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top