J Jlord1103 Forum Veteran Oct 26, 2021 #1 Hello mga Ka-PHC. At sa mga nahuli sa giveaway ni Dogelon. Ito pa giveaway ni starlink Form Need niyo lang ng twitter at okex account. Kailangan ng like at retweet sa tweet ng participant. Kaya patulong narin. Palike ng post ko. Drop niyo rin tweetlink niyo para makalike ako
Hello mga Ka-PHC. At sa mga nahuli sa giveaway ni Dogelon. Ito pa giveaway ni starlink Form Need niyo lang ng twitter at okex account. Kailangan ng like at retweet sa tweet ng participant. Kaya patulong narin. Palike ng post ko. Drop niyo rin tweetlink niyo para makalike ako
TS TS J Jlord1103 Forum Veteran Oct 26, 2021 #2 Drop niyo tweet link niyo kapag tapos na kayo. Palitan lang tayo ng like at tweet
TS TS J Jlord1103 Forum Veteran Oct 26, 2021 #4 Welcome po. Huwag po kalimutan ang like and retweet sa tweet ko Yumeriii said: Thanks po sa share Click to expand...
Welcome po. Huwag po kalimutan ang like and retweet sa tweet ko Yumeriii said: Thanks po sa share Click to expand...
TS TS J Jlord1103 Forum Veteran Oct 26, 2021 #6 -Bannerism said: ward muna ako lodipaps Click to expand... Sige lods pero limited lang to paps