❓ Help Band locking problem

Status
Not open for further replies.

Chunchunmaru

Eternal Poster
Bat po my problema ata ung phone ko simula kaninang umaga, ayaw na po mag bandlock sa WCDMA , dapat naka check multiple band bago gagana, kagabi okay pa naman, nakaka connect pa ko sa single band, (mas stable kase 3g dito kaysa 4g) pero kapag sa 4g band, okay lang kahit sa isa lang ako naka connect nag kakasignal tapos nag dl ako ng Network Cell Info Lite, pero di ko din makita kung saang band ako naka lock, ano pong possible fix nito?
Screenshot_20211026_101443.jpgScreenshot_20211026_101624.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 903
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
renzforshort

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,196
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,320,551
Posts
29,206,868
Members
1,179,975
Latest member
Etahan
Back
Top