🔒 Closed For Established Member nalang yung Media section

Status
Not open for further replies.

Don Corleone

Phantasma
Napansin ko ngayon umaga pag bukas ko ng movie section.. nakalagay sa taas. "Media (established members only...)"
Madami rin siguro nag leleaked ng mga movies sa FB. Tapos binibenta.. ng iba.. kaya inapdate... agree ako dito for Established Member nalang yung Media section... Baka inapdate rin siguro gawa nang puro bomba films ang laman ng movie section HAHAHA bawal sa bata...😅
IMG_20211026_093515.jpg
Siguro naman wala na mag Hit & Run.. sa movie hirap din kasi mag upload.. tapos yung iba.. react kuha alis.. the worst thing.. yung iba.. react kuha tanggal react alis... Huhuhu😭 kawawa si TS...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 117
    Replies
  • 3K
    Views
  • 84
    Participants
Last reply from:
Kuysnix

Trending Topics

Online now

Members online
636
Guests online
7,013
Total visitors
7,649

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top