❓ Help Di ako maka connect sa 3g bands, at ayaw mag 3g yung signal ko

Status
Not open for further replies.

Chunchunmaru

Eternal Poster
Help po mga ka phc, try nyo ngang mag change band or change ng preferred network sa 3g, especially sa mga globe at gomo user
Screenshot_20211026_074952.webp
Ganto kase sakin, tapos pag i ba band lock ko sa h+ nag no no service sya, sainyo din ba ? Or sakin lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 552
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
walastik13

Trending Topics

Online now

Members online
1,277
Guests online
3,551
Total visitors
4,828

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top