🔒 Closed Question about laptop

Status
Not open for further replies.

benedict19

Established
Device name DESKTOP-UHL787I
Processor Intel(R) Celeron(R) CPU N2940 @ 1.83GHz 1.83 GHz
Installed RAM 2.00 GB (1.89 GB usable)
Device ID 3435216B-9150-4548-B786-C12A19FD30F3
Product ID 00330-80000-00000-AA549
System type 64-bit operating system, x64-based processor
Pen and touch No pen or touch input is available for this display


kaya po kaya mira kapag mag upgrade ng ram lang? ty po
 
sagadin mo na lang max ram capacity ng laptop mo and upgrade na din ng SSD kung sakaling may budget ka, pwede pa naman yan kahit mag windows 10 or 11 ka basta yung mga debloated na like Ghost Spectre custom OS
 
Opo tama po mga reply nila, sagadin mo na lang sa 8GB ang RAM, kung di mo kabisado ang specs like frequency patulong ka sa marunong, tapos sa pasko pag nakapamasko ka palitan mo ng SSD para mas mabilis :LOL::LOL:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 600
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
salesdgreat

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,892
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top