alisha shreya
Honorary Poster
Pasabit shared HD premium account. Will pay po monthly. Walang friends eh. Hehe
Yes po ganto po hanap ko. Wala nga lang kasosyoPwede, hanap ka ng ka-share. 549 Ang UHD, 4 persons lang dapat para di magka problema kapag sabay2 manonood. Yung sure magbabayad monthly. 549 devided into 4, bale tig 138. Lahat may profile kasi 5 naman slots leave blank nalang ang isa.
View attachment 1684363
Sige. Hanap pa tayo 2 more. Balitaan mo'ko pag may nakita ka pa.Yes po ganto po hanap ko. Wala nga lang kasosyo
Dito po, baka na skip niyoYes po ganto po hanap ko. Wala nga lang kasosyo
Dito po, baka na skip niyoSige. Hanap pa tayo 2 more. Balitaan mo'ko pag may nakita ka pa.
Thanks paps, na-dm ko na di pa ata online.Dito po, baka na skip niyo
https://phcorner.org/threads/lf-n3t...r-with-slot-available-willing-to-pay.1168412/
Dito po, baka na skip niyo
https://phcorner.org/threads/lf-n3t...r-with-slot-available-willing-to-pay.1168412/
Ay yun na po pala, heheThanks paps, na-dm ko na di pa ata online.
Kausapin niyo po yung mga nanditoako din po pa share willing to pay monthly
Lods may purevpn ka pa? pasabit poKausapin niyo po yung mga nandito
https://phcorner.org/threads/lf-n3t...r-with-slot-available-willing-to-pay.1168412/
Lods may purevpn ka pa? pasabit po
Thank you lods working[Hidden content]
