🔒 Closed Papaano po maaayos ang cam at mic pag nag video call sa facebook chrome windows 10 laptop?

Status
Not open for further replies.

Heki

Honorary Poster
ayaw kasi gumana. nag troubleshoot na ko sa settings ng mic at cam wala pa din nangyari. salamat sa sasagot. godbless!
 
build in yan noh...
-update driver.restart.
-check to other apps. youcam or team or meet. para ma test lng
-pwd din faulty na talaga yung camera at mic (maybe lang)
-have a cup of coffee and focus (sometimes yung sobra isip natin ng complex pero napaka basic lang pala yung nagiging sanhi ng problema)
 
Paki-list ng troubleshooting na nagawa mo na para dun tayo magstart, dami kasing pwedeng dahilan :LOL:
basic lang na troubleshoot ginawa ko master. di naman kasi ako techi talaga. yan lang click ko sa mic. sa cam naka on naman at my access lahat apps.
 

Attachments

  • Screenshot (5).webp
    Screenshot (5).webp
    70 KB · Views: 18
  • Screenshot (6).webp
    Screenshot (6).webp
    91.6 KB · Views: 22
build in yan noh...
-update driver.restart.
-check to other apps. youcam or team or meet. para ma test lng
-pwd din faulty na talaga yung camera at mic (maybe lang)
-have a cup of coffee and focus (sometimes yung sobra isip natin ng complex pero napaka basic lang pala yung nagiging sanhi ng problema)
salamat master try ko gawin yan. sabi ng kaibigan ko baka daw virus. kasi nung una mic lang di nagana. tapos the next day pati cam na din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 503
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JasonBernaldez

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,892
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top