💕 Dating/Love Question about Anniversary Destination.

Status
Not open for further replies.

PHC - Awkward

Forum Veteran
Guys san ba magandang dalhin yung GF ko kung saan mag eenjoy kaming dalawa, makakapag stress free at makaka relax? Malapit na kasi yung 3 years anniversary namin. Salamat po.

Around Metro Manila lang po sana or Around Luzon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 519
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
clintch10

Online now

Members online
1,093
Guests online
1,712
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top