🔒 Closed Hello I need help about trojan/ na buy ko sya $100 game cheat

Status
Not open for further replies.

-GRiM

Forum Guru
Bumili ako ng cheat worth $100
Tapos lagi ko dinidisable yung antivirus tapos ngayon na try ko na on tapos na detect trojan virus safe kaya eto??
 

Attachments

  • IMG_20211025_092526.webp
    IMG_20211025_092526.webp
    518.6 KB · Views: 21
normal na sa mga script injector na may trojan, pagkakaintindi ko isa yan sa mga ingredients ng script para mag take effect dun sa games na pag gagamitan mo, kaya karamihan talaga ng mga ρáíd or free injector script cheat online is kailangan naka off antivirus mo, kase buburahin talaga nito yung trojan sa loob, pero kung duda ka sa ginagamit mo wag mo na lang din gamitn, dapat alam mo rin risk ng pag gamit ng cheat 😅
 
normal na sa mga script injector na may trojan, pagkakaintindi ko isa yan sa mga ingredients ng script para mag take effect dun sa games na pag gagamitan mo, kaya karamihan talaga ng mga ρáíd or free injector script cheat online is kailangan naka off antivirus mo, kase buburahin talaga nito yung trojan sa loob, pero kung duda ka sa ginagamit mo wag mo na lang din gamitn, dapat alam mo rin risk ng pag gamit ng cheat 😅
ngayon ko lang din kase nalaman na may trojan pala mga cheat kase ngayon ko lang ginamit sabagay di ko nalang gagamitin mga crypto wallet ko sa computer thanks sa info!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 189
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
-GRiM

Trending Topics

Online now

Members online
1,475
Guests online
2,896
Total visitors
4,371

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top