HAHA bahala na sila, thankyou lods!Support. Sana hindi na ma-hit and run. Keep sharing lang po.
wala pa hahaSantino69 may nakakuha naba?
di ko na den alam kung san yun small letter "L" and big letter "i"clue naman po dyan![]()

sumakit na ulo at mata ko sa i at l nayan.. sa inyo nalang hahahahdi ko na den alam kung san yun small letter "L" and big letter "i"![]()
para okay lg saken kahit itakbo hahahahasumakit na ulo at mata ko sa i at l nayan.. sa inyo nalang hahahah