🔒 Closed E-Signature (HTML & JS).

Status
Not open for further replies.

Misanthropy

Forum Veteran
E-Signature, baka po makatulong sa website projects ninyo.
Kayo na po bahala mag explore, yung value ng signature is converted into base64 data (image) at naka lagay na po sa <input> tag.

Download here:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
thanks meron pala ganito need ko ito for small project, naghahanap na lang ako ng photo capture php mysql, sir lance baka meron ka pang ID heheh photo capture? thank you
 
thanks meron pala ganito need ko ito for small project, naghahanap na lang ako ng photo capture php mysql, sir lance baka meron ka pang ID heheh photo capture? thank you
what do you mean sir na photo capture? baka kayang gawin yan hahaha. parang ganito po ba.

Photo (Upload/Capture) to MySQL database?

Pa-explain lodicakes baka meron akong ganyan dito.
 
what do you mean sir na photo capture? baka kayang gawin yan hahaha. parang ganito po ba.

Photo (Upload/Capture) to MySQL database?

Pa-explain lodicakes baka meron akong ganyan dito.
Sir nagawa kasi ako ng maliit lang na application - id issuance..may crud na sya, pero wala pa syang photo capture then insert konsa mysql din plus signature sana
 
Sir nagawa kasi ako ng maliit lang na application - id issuance..may crud na sya, pero wala pa syang photo capture then insert konsa mysql din plus signature sana
kahit upload lang goods na yun, ganun rin naman function nun sa android.

pag may upload function ka sa php/html, pwede ka mamili sa android ng option either upload from files or capture from camera.

Sir nagawa kasi ako ng maliit lang na application - id issuance..may crud na sya, pero wala pa syang photo capture then insert konsa mysql din plus signature sana
pm tayo if u want eto telegram ko baka ma guide kita

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
kahit upload lang goods na yun, ganun rin naman function nun sa android.

pag may upload function ka sa php/html, pwede ka mamili sa android ng option either upload from files or capture from camera.


pm tayo if u want eto telegram ko baka ma guide kita

[Hidden content]
wala pa akong telegram boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 493
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
sandangkal

Trending Topics

Online now

Members online
495
Guests online
7,012
Total visitors
7,507

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top