thanos1975
Elite
Luckily got an account to giveaway on this one: Just want to try this method!!!
1. First 2 to comment here will get the account via private message, sabit lang ok, for longer use and that way malalaman ko kung pinalitan o hindi...
2. pagpinalitan ang pass o email, alam ko na kung sino un!!!
3. use vpn usa server!!!
4. wait na lang kayo sa reply ko!!!
5. then screenshot lang d'un sa dalawa na nabigyan para malaman ko kung nagana sa inyo
6. Enjoy
!!!

1. First 2 to comment here will get the account via private message, sabit lang ok, for longer use and that way malalaman ko kung pinalitan o hindi...
2. pagpinalitan ang pass o email, alam ko na kung sino un!!!

3. use vpn usa server!!!
4. wait na lang kayo sa reply ko!!!
5. then screenshot lang d'un sa dalawa na nabigyan para malaman ko kung nagana sa inyo
6. Enjoy
!!!


para masend ko sau account...nasend ko na ung isa kasi dalawa lang kayong nagcomment dito...pero di makasend sau....hehehe
..pagnakahits tayo ng marami-rami, magpopost ako dito...for the meantime tinry ko lang ito...salamat sa support!!! god bless y'all!!!