May nauna sa kanya. Niloloko ka lang. Yung totoong nakakuha. Nag-eenjoy na.legit? ano yan hit and run?
May nauna sa kanya. Niloloko ka lang. Yung totoong nakakuha. Nag-eenjoy na.legit? ano yan hit and run?
Jowk lang. Alam ko naman wala kang hilig d'yan. Phub lang ang gusto mo.Hehe di po ako nakakuha![]()

hahaha alam ko din po na 'di s'ya. may nauna po, pero 'di nagfeedbackMay nauna sa kanya. Niloloko ka lang. Yung totoong nakakuha. Nag-eenjoy na.
may mas nauna pa po sa kanyalegit? ano yan hit and run?
bawi na lang po sa susunodambibilis nila HAHHAHA
support po hehehe
thanks po sa supporthahaha nalate ah
Mention mo nga yung nakakuha. Tanong mo kung nag-eenjoy siya.hahaha alam ko din po na 'di s'ya. may nauna po, pero 'di nagfeedback

'di na po, nakakahiya hahahaMention mo nga yung nakakuha. Tanong mo kung nag-eenjoy siya.![]()
'di ko pa po nachecheck e.Working parin po ba o ninakaw na ? Hehehe
keep sharingmorekeep sharing
i'll try my best po, lalo na 'pag naging elite. para may macontribute ako sa forumSupport