🔒 Closed Low FPS bigla

Status
Not open for further replies.

C0NTINUE

Forum Veteran
1635049915362.webp
tanong ko lang mga paps, bigla kaseng baba ng FPS ko. dati ang average FPS ko sa valorant and league is 100+ tapos ngayon ganyan na lang. naka low setting lahat

Specs:
Ryzen 5 3400G
no dedicated gpu
16gb ram
240 gb ssd
1tb hdd

nag try na ako mag reinstall ng game, ganun pa rin.

paano po kaya mabalik sa dating fps?
 
try older version drivers tsaka adjust mo din settings in game tsaka jan sa radeon software
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 419
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
C0NTINUE

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,630
Total visitors
3,915

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top