💸 PlayToEarn Need 10 members Axie Scholar na matutulungan ko . láρág na dito sa comment section . Mamimili ako

Status
Not open for further replies.
Willing Ako boss kayang mag laro ng 8hrs a day or higit pa internet nga lang ang kulang at wala pang alam sa axie pero madali lang naman akong matuto about sa mga games sayang rin kasi oras ko boss wala rin ako masyadong ginagawa sa buhay kain tulog lang
 
Ako willing, naka wifi kaya pwede akong maglaro anytime.
Nagtyatyaga nga ako maglaro ng Tetris at shopee game eh, haha!
Kaya lang hindi ako masyadong knowledgeable sa axie but willing to learn. ☺️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 206
    Replies
  • 5K
    Views
  • 186
    Participants
Last reply from:
EDMU

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,426
Total visitors
3,634

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top