🔒 Closed Tanong lang?/help

Status
Not open for further replies.
Pwede ko po bang irequest sa globe or tm na gagamitin ulit yung number na yun kahit na blocked na i mean halimbawa bibili ako new sim for example tm
Yung mismong number ng na blocked na sim ko ang ipapanumber ko dun sa new sim ?
nagets nyo ba ?
 
ang alam ko sa postpaid ginagawa yan, ganun ginawa sa sim ni erpats
not sure about prepaid at di ko rin alam kung pwede yung blocked sim
 
if ever blocked number hndi napo inaallow ni ntc at sangay ng mga telecom unless nawala ang unit at may file ka to prove that u lost it gaya ng affidavit of loss.

if, postpaid naman sya u same process parin need affidavit of loss or kung ano man ang rason mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 557
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
_username_

Trending Topics

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,524
Total visitors
3,823

Forum statistics

Threads
2,320,612
Posts
29,207,195
Members
1,180,044
Latest member
mahena
Back
Top