🔒 Closed Free 20$ sa Gemini! CLOSED REGISTRATION NA.

Status
Not open for further replies.
nalaman ko to sa friend ko sa fb at nag register nga rin agad ako. hours lang verified na. kaso hapon yun. as my friend told me. up to 48 hours daw yung reward
 
nalaman ko to sa friend ko sa fb at nag register nga rin agad ako. hours lang verified na. kaso hapon yun. as my friend told me. up to 48 hours daw yung reward
Yes, Nasa mismong site din nakasulat yung pwedeng umabot hanggang 48 hours bago makuha yung bonus.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 496
    Replies
  • 16K
    Views
  • 120
    Participants
Last reply from:
idolwang07

Online now

Members online
693
Guests online
2,314
Total visitors
3,007

Forum statistics

Threads
2,320,168
Posts
29,204,628
Members
1,180,484
Latest member
power670
Back
Top