🔒 Closed Free 20$ sa Gemini! CLOSED REGISTRATION NA.

Status
Not open for further replies.
May ask po ako, ngreg ako sa gemini nung saturday ng gabi under mariah code, tas ngemail sila sakin ng sunday na mgre-upload ako ng i.d kasi di tinanggap ung philhealth ko. Then kakaupload ko lang ulit knina tanghali ng umid i.d. which is tuesday today naverify nman agad. Pero wala ako nareceive na 20$ nun naverify na. Darating pa kaya 20$ or hinde na? Sana may sumagot
 
May ask po ako, ngreg ako sa gemini nung saturday ng gabi under mariah code, tas ngemail sila sakin ng sunday na mgre-upload ako ng i.d kasi di tinanggap ung philhealth ko. Then kakaupload ko lang ulit knina tanghali ng umid i.d. which is tuesday today naverify nman agad. Pero wala ako nareceive na 20$ nun naverify na. Darating pa kaya 20$ or hinde na? Sana may sumagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 496
    Replies
  • 16K
    Views
  • 120
    Participants
Last reply from:
idolwang07

Online now

Members online
642
Guests online
2,217
Total visitors
2,859

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top