ayy hahahaambilis HAHAHAHAHA

thanks paps hehesupport paps
may nauna na heheAlaws po
ayun sabi na hahaha salamat sa feedback

papunta rin to sa FR section paps.... gawa ka paayun sabi na hahaha salamat sa feedback![]()

tas ako sunod kukuhapapunta rin to sa FR section paps.... gawa ka pa![]()
sana makagawa pa ako hahaa basta kung nakita mona ay kunin mopapunta rin to sa FR section paps.... gawa ka pa![]()
haha kasi yung iba hindi na nag fefeedback 
go lang hahahatas ako sunod kukuha
salamat po hehesupport idol ako tama na sa isa
Malamang lods..tas ako sunod kukuha

Oo feedback tayo lods baka babalik sa atin yong karma...hahasana makagawa pa ako hahaa basta kung nakita mona ay kunin mo
agadhaha kasi yung iba hindi na nag fefeedback
![]()