🔒 Closed Farm Tayo mga Lodi free shiba inu (instant)

Status
Not open for further replies.
Wala balak ko pa nga lang bumili sa shopee ehh😅
Pwede pwede, tama yan bawasan mo naman yung kinita mo sa Coinbase(hindi pa din makamoveon) 😅🤣 tapos meron ka pa sa Yesstyle. Pa jollibee ka naman Haha! 😁✌jk! Bili ka na madam para akalabit nalang ako sayo kapag manlilimos ako sim referral. Hahaha!! 😅🤣
 
Pwede pwede, tama yan bawasan mo naman yung kinita mo sa Coinbase(hindi pa din makamoveon) 😅🤣 tapos meron ka pa sa Yesstyle. Pa jollibee ka naman Haha! 😁✌jk! Bili ka na madam para akalabit nalang ako sayo kapag manlilimos ako sim referral. Hahaha!! 😅🤣
Haha cge pero d pa sa ngayon hahaha😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Izumi-Seichi

Trending Topics

Online now

Members online
879
Guests online
1,744
Total visitors
2,623

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top