❓ Help Looking for OVPN CONFIG na FULLSPEED

Status
Not open for further replies.

Clarie

Elite
Guys pansin ko lang po, every time na mag coconect ako sa ovpn compared to shareable data.

Basta walang vpn na gamit yung speed talaga ng net is 30mbps, pero pagka nagcoconect ako sa ovpn nagiging 12-15mbps nalang ang speed.

Sana po may maka tulong po.

Please drop ur pangmalakasan OVPN config for GIGA VIDEOS.

LABEO🥰
 
Expect po na may pag baba ng speed lalo't gawa sa mga free accounts. If you want, you can purchase private servers or buy VPS. May mga tuts na dito just search keyword.

No offense po, if you meant to get who's config is the fastest then visit niyo po threads ng mga creator and try their work one by one till you meet your satisfaction hindi po yung magpapa-auction kayo. It doesn't work like that.
 
Expect po na may pag baba ng speed lalo't gawa sa mga free accounts. If you want, you can purchase private servers or buy VPS. May mga tuts na dito just search keyword.

No offense po, if you meant to get who's config is the fastest then visit niyo po threads ng mga creator and try their work one by one till you meet your satisfaction hindi po yung magpapa-auction kayo. It doesn't work like that.
Ok po lods, nagbabakasakali lang po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 354
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Clarie

Trending Topics

Online now

Members online
1,318
Guests online
2,748
Total visitors
4,066

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top