🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
gamitin mo nlng private server ko na post ko na.
don ako na intriga e sa coronassh mo..pano gumata gamit ang rp na yan na ssl handshake lang yan kong coronassh gamitin ko e.at ang rp yan din ay d gagana kong magkamali ka sa gagamitin mong spoof server cguradong handshake at 403 ang aabutin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 231
    Replies
  • 8K
    Views
  • 196
    Participants
Last reply from:
uchiya

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,882
Total visitors
4,190

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top