👥 Referral YesStyle! free 20$ With Tricks And proof!!!

Status
Not open for further replies.
in short patagal ng patagal at parami ng parami mga nagfa farm mas matatagalan na process.

50/50 chance na ma approve mga ginawa nyo/nating accounts sa ngayon pero yung naka cash out na ng 100$ malaki pa ang chance mabayaran yan kasi paying talaga ung site nayun bumagal lang process dahil mrami nag cash out.. so pag nakapag approve kayo this day i farm nyona ulit wag nyo sayangin oras kasi pag bukas mas mahihirapan na tayo mag farm.
 
Baka kaya hindi na sila nagaapprove ng influencer kasi magbabayad na sila, para di na daw dumami babayaran HAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH
Sana nga, kung dina mag approve sana naman mabayaran na kaso may doubt ako kasi yung $400 ko nilagay ko lahat sa isang paypal baka malock paypal ko🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 43K
    Views
  • 163
    Participants
Last reply from:
Lorde21

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,499
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,319,845
Posts
29,202,859
Members
1,179,994
Latest member
bumpy
Back
Top