👥 Referral YesStyle! free 20$ With Tricks And proof!!!

Status
Not open for further replies.
Wag mo muna contakin haha magdududa yan hayaan mo na muna antay ka lang 3-5 days wag masyado abuso hehe
Awit yun kapag nagkataon.. hahaha! Wag naman sana para di masayang yung mga ginawa ng nakakarami. 😊🙏🏼
Kung sa friday.. tamang tama lang sa saturday bday ko. Haahaha
Yun oh haberday lods! Matupad sana wish mo na sinabi mo. 😊🤞
Siguro nga kasi 3-5 days tapos nagrequest noong friday hours lang dumating agad.🤔
Yun ng eh, pero wala naman pong sinabi na oras lang ng withdrawal tama po ba? Iniisip ko kasi kung icacash out ko na now eh.. 🙄🤔😅
Anong klasing documents paps
Hindi ko na matandaan, Valid ID yata, proof of residence, tapos yung pagkakaalam mo na reason kung bakit na limit yata.. check mo nalang di ko na sure eh, andun lang yun sa paypal account mo po. 😊

Pag ba gumawa kau new paypal same real name ba tapos different email?
Up, wala din akong idea eh.. 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 43K
    Views
  • 163
    Participants
Last reply from:
Lorde21

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,378
Total visitors
3,804

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top