❓ Help Pano po to?

Status
Not open for further replies.

zmxn

Established
So kakareformat lang po kasi nitong pc tapos ganto po yung sa network nya. Ayaw po ma connect.
 

Attachments

  • FDA2DD1A-256F-41D3-926E-3F0BDD5F9FCC.webp
    FDA2DD1A-256F-41D3-926E-3F0BDD5F9FCC.webp
    127.5 KB · Views: 35
  • 42843419-CC2C-48D4-8F0B-AB4503D800A7.webp
    42843419-CC2C-48D4-8F0B-AB4503D800A7.webp
    62.1 KB · Views: 28
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 899
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
zmxn

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
1,944
Total visitors
3,094

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top