buhay ka pa pala gang ngayon paps hehe, wala pa ako windows.baka may windows vps ka ts. thank you agad kahit 1month lang. hehe
sayang boss. hehe. btw, anong latest cabal build ngayon ts? wala na akong update sa last thread mo boss eh. ehehebuhay ka pa pala gang ngayon paps hehe, wala pa ako windows.
29 na hahaha naghahanap ako matinong kasama para sa ilalabas kosayang boss. hehe. btw, anong latest cabal build ngayon ts? wala na akong update sa last thread mo boss eh. ehehe

ui, yon oh. sayang. sinukuan ko na kasi kahit pag bbuild ng ran private server. nagfocus muna sa work.29 na hahaha naghahanap ako matinong kasama para sa ilalabas ko![]()
no problem.salamat po!
yessalamat po pwede ba palitan ng pass ?

boss may DM ako.salamat po pwede ba palitan ng pass ?
Based sa ip parang dito yata idol You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.kuha ko yung ubuntu.
View attachment 1679576
pa bulong nman idolo san ka kumuha ng trial nito baka magawan ko ng paraan makakuha ng higher specs na vps
ts di nag auto reboot yung vps. need i on sa panel. paki on po salamat gawin kolang socks5 tas láρág ko dito para magamit ng lahat.