L lazyvhin Banned member Contributor Oct 22, 2021 #3 Support lang fafa covs. Wag mong isagad ha. Keep sharing lang po.
Y yera_ Honorary Poster Oct 22, 2021 #5 pwede po ba ichange pass to? need daw ng kaibigan ko to e. di naman nako nag aaral hahaha.
TS TS C C O V S ꜱᴘᴇɴᴢᴢᴋɪɪ Oct 22, 2021 #7 Miirage said: pwede po ba ichange pass to? need daw ng kaibigan ko to e. di naman nako nag aaral hahaha. Click to expand... pwede po kaso di ko alam kung paano
Miirage said: pwede po ba ichange pass to? need daw ng kaibigan ko to e. di naman nako nag aaral hahaha. Click to expand... pwede po kaso di ko alam kung paano
Y yera_ Honorary Poster Oct 22, 2021 #9 C 0 V 1 D said: pwede po kaso di ko alam kung paano Click to expand... sige boss salamat sa info di kasi ako gumagamit nito
C 0 V 1 D said: pwede po kaso di ko alam kung paano Click to expand... sige boss salamat sa info di kasi ako gumagamit nito