🔒 Closed HELP NAMAN PO MAAYOS NETWORK CONNECTIONS NG PC.

Status
Not open for further replies.

inamk28

Journeyman
Naka Identifying Network lang sya palagi. naubos ko na ata lahat ng tutorial sa yt para maayos wala pa din. Pahelp naman baka alama nyo. Asap.
IMG_20211022_151807.webp
 
Natry ko na lahat ng code sa cmd, sa internet options nakaautomatic na(walang proxy server) pati sa network adapter okay na din.
 
na try mo na bato?

ctrl+r
type
netsh winsock reset catalog
enter
type
netsh int ipv4 reset reset.log
enter

restart

yan lang gingawa ko ganyan din dati connection ko, pldt din gamit ko
 
mahahanap mo ba to? tingnan mo muna kung ano set up jan bago ka mag ipconfig/release new
 

Attachments

  • problem.webp
    problem.webp
    79.1 KB · Views: 31
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 835
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
josephbojos

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,163
Total visitors
3,321

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top