sige wait change pass ko munaakin nalang master
sige wait change pass ko muna
akin nalang master
sana mabigyan
Ako din, kahirap hirap na yung laptop kong noon 2005..
abang abang nalang talaga mgalodsako din po please..
mirun pero 3days lang tatagal yung accountsana may aws din![]()