🏰 Clash of Clans rooting BLUESTACKS

Status
Not open for further replies.
Mayron pong rooted na bluestacks ginagamit po yun sa coc bot nakalimutan ko yung version igoogle niyo po for sure mayron yun. Yun po gamit ko dati pwede rin installan ng xmod yun kasi rooted na.
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. offline installer na din

o kaya Gamit kayo ng Nox App Player free lang Just Download and install Click sa System Settings > Click General > Click root > Click On then restart the App yun Rooted na tsaka pwede ka mag add ng Bagong Emulatro sa Multi-Drive at makapaglaro ng multiple accounts sa coc at mabilis din xa.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
monmonxD

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top