kakaopen ko palang ponakuha na po ba? ayaw na po ata
salamat po sa pagbisitaSupport lang, TS. Keep sharing!![]()

galing lods!! 30 unlocks yan idk if may tutor questions yan di ko alam kung san makikita eh. Congrats!!Yeheyyy, na late ako pero nakuha ko. Salamat paps

naka ilang try ka?Nakakalito kasi yung L atsaka i hahahahahaha
4 hahahahanaka ilang try ka?