P PHC-Dek Elite Oct 22, 2021 #1 Base lang sa napapansin ko ha Katuwaan lang po ito. GTM - may love LETTER akong natanggap STS - check ninyo gigalife may Unli data hahahah At kay dito ano kaya? DITO - penge data hahaha
Base lang sa napapansin ko ha Katuwaan lang po ito. GTM - may love LETTER akong natanggap STS - check ninyo gigalife may Unli data hahahah At kay dito ano kaya? DITO - penge data hahaha
TS TS P PHC-Dek Elite Oct 22, 2021 #3 PHC-PROXYPIRATE said: Kay Gomo Kaya Gomo= Gomoho ang mundo ko sayo ayieeh . Click to expand... Seneol hahahah
PHC-PROXYPIRATE said: Kay Gomo Kaya Gomo= Gomoho ang mundo ko sayo ayieeh . Click to expand... Seneol hahahah