HahaSupport! Kasi ipopost mo next week yung hataw mong sayaw.keep sharing lang po ts.
haha sila siguro nakakuha lods. tinira na ng tiradorSino kayang naka kuha. idolo
Daming tirador idol baka pasabit namN jan idolo hahahahhaha sila siguro nakakuha lods. tinira na ng tirador
Salamat nang marami idolotry ko gumawa kung pwede pa haha
Kaya yan. Saglit lang sa PayPal yan.try ko gumawa kung pwede pa haha
ako nalang gumawa . hahahayung internet lang umaayaw haha
paturo hahahaako nalang gumawa . hahaha
Hindi pa siya Elite.
di pa ako elite idol
