❓ Help PHC site bakit ganito?

Status
Not open for further replies.

MarkPH08

Forum Guru
Ka PHC,

Kabilli ko lang ng pldt wifi home prepaid with smart sim, ngayon sinubukan ko sya. Pero yung phcornerr site sira sya (see image)

help.png

Triny ko nalang mag clear history/cache, change browser, restart modem, pero ganun parin. Sa globe modem with gomo sim okay naman yung site

Baka may ideya kayo na makakatulong. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 472
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
HAREKEN-XRIT

Trending Topics

Online now

Members online
1,341
Guests online
3,137
Total visitors
4,478

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top