KLAYTN ON BINANCE

Status
Not open for further replies.
Sa nabasa ko lang dati sa tweet ni binance sa twitter. Nagsususpend sila ng mga coin na walang improvement or hindi nasusunod yung roadmap at whitelist nila. Ginagawa nila yan para masecure ang mga binance users na malugi ng malaki once na nabumagsak yung coin.

Pero alam ko binabalik naman "yata" ni binance kung anu man yung pinang invest mo doon sa crypto
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 471
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jlord1103

Trending Topics

Online now

Members online
1,081
Guests online
1,703
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top