💕 Dating/Love Pahinging advice

Status
Not open for further replies.
Sabihin mo sa kanya may sasabihin kang importante sa kanya mamaya. Dapat pareho kayong free time para kung sakaling humaba usapan niyo ma-enjoy niyo yung moment. Ibalik mo muna siya sa nakaraan yung unang beses kayong nagkakilala at naging masaya. Kwento mo kung bakit siya yung nagpapasaya sa'yo. Mararamdaman mo naman yung timing kung kelan ka aamin. Pag nakaamin ka na. Tanungin mo siya kung pwede mo siyang ligawan. Wag sa chat dapat call or videocall pero mas maganda kung personal. Pag naging kayo na. Balitaan mo ako. 😂
Galing talaga ni Master D.. expert yan sa love...
Pag kayo na.. consult ka kay boss D about sa NSFW.. madami yan advice...🤣
 
Galing talaga ni Master D.. expert yan sa love...
Pag kayo na.. consult ka kay boss D about sa NSFW.. madami yan advice...🤣
Ok na yan. Nagkaaminan na yan. Case closed na. May nanalo na. Check mo yung isa n'yang thread para maiinggit ka. Abangan na lang natin pag nagkalabuan sila o yung break up nila 😂
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Motmot11

Online now

Members online
1,069
Guests online
1,729
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top