❓ Help Rocket sim Red Light sa Pldt R051

Status
Not open for further replies.

AnneMarie25

Journeyman
Kabibili ko lang rocket sim tnry ko isalpak sa Pldt wifi pero bakit ang bagal nya minsan nawawalan pa ng connection tnry ko na din sa cp pareho lang tapos pagka speedtest ganyan lang inaabot tapos pag restart ko pa ng modem nag red light. Baka po may alam kauo solution.Screenshot_20211021_132303_org.zwanoo.android.speedtest.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
darknebula

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,198
Total visitors
3,421

Forum statistics

Threads
2,320,582
Posts
29,207,016
Members
1,180,018
Latest member
Yessirr67_
Back
Top