🔒 Closed modem 936 user

Status
Not open for further replies.

renrenpogi

Leecher
pa help naman po...gamit ko modem 936..naka unli ako kickstart sim surfmax250 for 1 week plus may patong na big5..
nung una ok nmn ang internet almost 2 weeks din..nung pangtlong unli ko na ok nmn ang net sa umaga pero pagdating nag hapon super bumagai n sya as in hindi maka browse ng fb at google,pero ang youtube ok nmn...ano po kaya naging problema?salamat s sasagot!
 
Change apn ka. Pero wala option ang 936 useless din. Wala na ako idea pa sa 936. Sana s22 may itutulong pa ako.
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. to phcorner...
enjoy staying here...


please read the following ..You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1. Terms of Service and Rules • PHCorner Community - https://phcorner.org/rules
2. Shoutbox Rules • PHCorner Community - https://phcorner.org/help/shoutbox/
3. Tutorial - Established Members - New Restriction / Permissions / Extra Features - https://phcorner.org/established/


*^_^*

Stay happy and active..;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 907
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
mirG

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,314
Total visitors
3,540

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top