🔒 Closed NOKIA C30 pano po ma delete yung default folders

Status
Not open for further replies.

kramix65

Leecher
Mga Master po dito pwd po ba magpatulong may lumang cp ako NOKIA C30 gusto ko sana gamitin kaso yung problema maliit lng memory ilang beses ko na na hard reset pero yung memory konti lng d tulad dati na umaabot ng ilang mb ngyung mga 100kb nlng anu po ba dahilan bat nagka ganito patulong naman po

SALAMAT :))
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 968
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
axzhelle07

Trending Topics

Online now

Members online
873
Guests online
5,192
Total visitors
6,065

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top