IT_Beginner
Honorary Poster
hahah hindi ako Iwan ko kung sinu yung fast handsino pong nakakuha ?
hahah hindi ako Iwan ko kung sinu yung fast handsino pong nakakuha ?
parang alam kona eh nag hit n run na atahahah hindi ako Iwan ko kung sinu yung fast hand
recover muna idolo nang ma taohanparang alam kona eh nag hit n run na ata
nachange na yung email ehrecover muna idolo nang ma taohan
keep sharing mastersalamat sa support hehesupport nalang ako lodi,
congrats sa fast hand jan heheh
salamat po hehesupport kita lodskeep sharing master
sure po heheSupport lang po. Keep sharing lang po.
thanks po hehesupport lods
opo paps meron pa heheSna Meron p ulit mamaya
mamaya po ulitsana maambunan mo ako paps hahaha