🔒 Closed 12k budget phone

Status
Not open for further replies.

ian53adrian

Honorary Poster
Mag recommend naman po kayo na phone sa 12k buget.
Yung sulit sa gaming, storage and camera.
redmi note 10 lang po yung alam ko, baka may alam pa kayo na mas sulit.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 744
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
b0yaks

Trending Topics

Online now

Members online
349
Guests online
2,322
Total visitors
2,671

Forum statistics

Threads
2,316,216
Posts
29,185,739
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top