🔒 Closed WINDOW 11

Status
Not open for further replies.
Hello guys,

Ok lang ba na iupdate ko to Window 11 ang ACER Nitro 5??
much better ba yung performance than win 10..

mga Engineering Applications panaman ang nakainstalled dito..

Okay lang ba to Win11?
 
If you like the changes that was made in w11 at sa tingin mong worth it na mag update ka without kasiguraduhan na mag run nang stable yung mga softwares na ginagamit mo sa win10 then feel free to do so ~

Sinearch ko lang; Autocad 2022 official supported os is hanggang win10 palang as of now ~ kaya siguro kung ano man yung iba mo pang software for engineering works baka di rin officially supported un, sa mga ganyang softwares syempre dapat inuuna ang stability, siguro naman naiintindihan mo yung pinapahiwatig ko ~

What's new?
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Supported?
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
kung maganda naman ang specs ng laptop mo pwedeng pwede, base din naman sa naging experience ko simula nung gumamit ako ng leaked version > clean version > debloated version oks naman sya and napaka smooth naman nya,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 454
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-BlackQuantum

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,892
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top