Waiting sa Netflix djk 
HAHAHA, under observation pa mga netflix ko, yung iba refunded na.Lakas talagaWaiting sa Nétflí× djk
![]()

sayang full na. thanks po sa pag share![]()
![]()
![]()
Marami pa naman...Moree.. char. Haha
Mamaw talagaHAHAHA, under observation pa mga Nétflí× ko, yung iba refunded na.![]()

Oh. Hmmm. Wild and freeNice one! Thanks and keep sharing lang po. Btw kumusta ka diyan sa USA?

Kumusta mo ako kay Pareng LeBron ha.Oh. Hmmm. Wild and free![]()

He's not yet around, but when he pass by I'll tell. Yeah sureKumusta mo ako kay Pareng LeBron ha.![]()
