Ikaw yung mali.[Hidden content]

Ikaw yung mali.[Hidden content]

Ikaw yung mali.![]()
thank you sa support![]()
silip lang po![]()
Welcome po
Next time ganitong format ng reply gawin mo para hindi spam yung reply mo hindi ko na kelangan reply one by one you can do it in one reply7D lang para surprise kapag naging 1M haha
Next time ganitong format ng reply gawin mo para hindi spam yung reply mo hindi ko na kelangan reply one by one you can do it in one reply
FYR to be guided para maiwasan mo sa sunod[Hidden content]