master ken
Elite
Ako lang ba yung tipong inaantok na pero nagagaw pang magbasa at tumambay dito sa phc?


Malay natin may makita tayong something new diba?You're not alone TS![]()


Anong rank mo na lods?After ML tambay ako dito bago matulog.![]()
Madaming mga masters natin naglalapag nyan papsWaiting for dito no load
No load rin ba gamit mo lodi?Ako nga nag aabang sa dito section para maka data![]()
Pictures ng chicks ba paps?hahaKapag inaantok hindi na makabasa kaya tingin na lang sa pictures. Dejk lang. hahaha
Wala rin ako lodsGlobe rewards pashare![]()

Oo hahaNo load rin ba gamit mo lodi?
Hindi ko naisip yun. Puwede kaso baka mawala ang antok. hahahaPictures ng chicks ba paps?haha