❓ Help Smart D2k sim icon sa UI naka ! in red

Status
Not open for further replies.
itry ko yung cell locking at band locking manually. try ko kung worth ba na gastusan pa sa pagopenline. baka hindi ganon kalakas ang signal nila smart globe at dito. hindi ko rin magamit.
kung internal lang gagamitin mo kelangan malakas talaga signal sa area mo para masulit mo to pero kung mahina gagamet kapa outdoor tulad saken naka outdoor na kaya okay na siya eto speed ko maghapon nung zlt gamet ko speed ko lang 7-9mbps lang Capture.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jugarap024

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,491
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top