🔒 Closed About Virtual Ram

Status
Not open for further replies.

PHC - Roqxixxi

Honorary Poster
Ask ko lang po ba kung safe, working and marerecommend nyo ba ang pag gamit ng virtual ram either android or pc? and ano po pros and cons nya? salamat sa mga sasagot <3
 
Advantages
Pwede mag open ng mga apps ng sabay sabay na walang lag
Pwede ka mag open ng mga apps/games na mabibigat na hindi tumataas yung actual RAM
Di mo kailangang mag upgrade ng RAM Stick (If PC) / Di mo kailangang mag palit ng phone

Disadvantages
Baliktarin mo lang yung nasa Advantages hehe


Just my opinion.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 657
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Migfus

Trending Topics

Online now

Members online
1,385
Guests online
2,854
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top