🔒 Closed Explorer.exe problem please help

Status
Not open for further replies.

ketx012

Forum Guru
hindi ko maopen ang mga to
  • my computer
  • control panel
  • kahit yung recycle bin

kapag naman magoopen ng chrome lumalabas yung 00000xxx

basta po about sia dun sa explorer.exe ?

ginawa ko po kasi yung yung debranding ng pocket wifi ko. success po lahat pagtapos nun eto na yung about sa explorerer.exe

please help po 😭😭😭😭😭
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 492
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Momoka

Trending Topics

Online now

Members online
1,461
Guests online
2,677
Total visitors
4,138

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top