❓ Help [LANDBANK] Made-deactivate kaya LBP account ko?

Status
Not open for further replies.

Kraftor

Forum Expert
May savings account ako ng landbank kasi diyan pumapasok ang monthly allowance ko. And I know na may maintaining balance dapat na minimum ang 100 pesos para di mag-dormant ang account, but in my case, I had to spend 70 pesos which made my balance down to 23 pesos na lang.

Made-deactivate kaya ang account ko? It's been 2 months na kasi but within that months may transactions namang nangyari. So basically hindi 23 pesos yung balance ko for 2 months, bumaba lang nang bumaba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
kingsOFtheSEVENkingdoms

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,327
Total visitors
3,418

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top